• July 27, 2024

Kalpa of Universe เกมมือถือแนว SRPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Kalpa of Universe เป็นเกม RPG แนวเทิร์นเบสที่พัฒนาโดย ZlongGames ด้วยเทคโนโลยีใหม่ในการตีความประวัติศาสตร์ของเกม RPG ในประเทศจีนนำเสนอโลกแห่งความกล้าหาญที่สมบูรณ์บนมือถือ เกมดังกล่าวมีไตรภาคดั้งเดิมของฉากคลาสสิก แต่ยังนำเสนอบทใหม่ๆ ในเรื่องด้วย [คลิกเพื่อดาวน์โหลด]

Read More

Iris M เกม Open World MMORPG ธีมแฟนตาซี เปิดโกลบอลทุกสโตร์ทั่วโลก

ใครเคยฟินกับเกมอนิเมะอย่าง Iris Online กันบ้างเอ่ย เคยลองเวอร์ชั่นมือถือที่่ชื่อ Light of Aiaran กันหรือยัง เกมนี้เปิดให้บริการบนสโตร์เกาหลีมาตั้งแต่เดือนเมษายนโน่น แต่ล่าสุด ENP Games ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Iris M และก็เปิดรอบโกลบอลให้โหลดผ่านสโตร์ App Store และ Google Play อย่างเป็นทาง…

Read More

Last Commander สงครามโมเอะเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta

YJM Games ของประเทศเกาหลีใต้ได้มีการประกาศเปิดให้ทดสอบเกมมือถือตัวใหม่ของพวกเขาในชื่อเท่ๆ ว่า Last Commander สำหรับแพลตฟอร์มมือถือสำหรับระบบ Android เท่านั้นตั้งแต่วันที่ 13 – 22 เมษายน 2020 เป็นเกมที่นำเสนอความน่ารักฉบับโมเอะในธีมสงครามชิงดินแดน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว…

Read More

Machigai Breaker เกมมือถือ RPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

ผู้พัฒนาเกมมือถือจากประเทศญี่ปุ่น liica In.c ได้เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่เกม Machigai Breaker ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวช่วงเดือนกันยายนนี้ แล้วแถมยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมทดสอบอีกด้วย

Machigai Breaker เป็นเกมือถือแนว Quiz RPG ของขึ้นชื่อจากประเทศญี่ปุ่น พัฒ…

Read More

Martial World สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพเปิดให้เล่นระบบ iOS แล้ววันนี้

Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ เกมมือถือน้องใหม่แนว RPG สุดน่ารักสายแบ๊วล่าสุดได้ออกมาประกาศแล้วว่าสำหรับเกมเมอร์คนไหนใช้ระบบ iOS สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ กับสุดยอดเกมที่มาพร้อมกับเนื้อหาแน่นไม่ว่าจะเป็น PVP, Guild War , ล่าบอส , สัตว์ขี่ขนปุย และ ชุดแฟชั่นสุดน่าร…

Read More

MARVEL Super War เกมมือถือ MOBA ซูเปอร์ฮีโร่ผลงาน Marvel

เมื่อไม่นานมานี้หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นข่าวการประกาศเปิดตัวการร่วมมือกันครั้งใหญ่ของระหว่าง 2 บริษัทยักษ์คือ NetEase จากแผ่นดินจีนและ Marvel Entertainment บริษัทชั้นนำระดับโลกได้ร่วมมือกันผลิตเกมมือถือแนว MOBA เกมแรกที่มีธีมเป็นซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel เกม MARVEL Super War และวันนี้ตัวเกมก็เปิดให…

Read More